Chuyện tình đẹp và sự nghiệp ấn tượng của Duy Nhân

author 19:06 07/05/2015

(VietQ.vn) - Người mẫu Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 khi đang ở giai đoạn thành công trên con đường sự nghiệp và hạnh phúc với người vợ vừa xinh đẹp. Anh qua đời vì căn bệnh ung thư máu quái ác khiến người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp vô cùng tiếc nuối.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo báo Dân Trí, Trần Ái Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 - khi vừa kết hôn được 4 tháng và cũng là giai đoạn sự nghiệp bắt đầu phát triển thành công. Sinh ra và lớn lên tại Bình Dương, Duy Nhân quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp sau khi tốt nghiệp Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Bình Dương. Với gương mặt nam tính và chiều cao khá lý tưởng - 1m81 nên Duy Nhân chọn nghệ thuật để phát triển sự nghiệp. Từ khi lọt vào top 10 chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009, với giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh. Duy Nhân chính thức bước vào showbiz với con đường người mẫu. Anh tham gia các chương trình biểu diễn thời trang, chụp hình và quảng cáo.

Nhưng công việc của một người mẫu nam rất bấp bênh, không được thuận lợi nên Duy Nhân bắt đầu lấn sân sang điện ảnh. Sự lựa chọn này mang lại một bước phát triển mới cho con đường nghệ thuật của Duy Nhân, với hàng loạt vai diễn trong các phim truyền hình, như: Thiên đường vắng em, Hồ sơ đen, Vòng tay ấm, Vó ngựa trời nam, Cô gái xấu xí, Tại tôi, Vua sân cỏ, Siêu mẫu xì trum, Cô nàng bất đắc dĩ...

 

Duy Nhân trong vai trò một người mẫu

Duy Nhân trong vai trò một người mẫu 

Khi cuộc sống và sự nghiệp tạm ổn định, Duy Nhân quyết định kết hôn cùng Kiều Oanh, người con gái Huế anh quen trong một lần đi quay phim tại đây. Có thể nói đây là cuộc gặp gỡ định mệnh đối với cuộc đời Duy Nhân. Trong lúc đang quay phim, Duy Nhân bắt gặp ánh mắt của Kiều Oanh đang nhìn mình nên anh đã chủ động xin số liên lạc vì cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp dịu dàng của cô gái Huế. Kiều Oanh cũng vì tình yêu dành cho Duy Nhân nên cô đã quyết định kết hôn và không tiếp tục việc đi du học ở nước ngoài, dù đã nhận được học bổng.

Cách đây không lâu, chàng trai này còn hào hứng kể về mối tình hơn 4 năm với cô gái Huế, Kiều Oanh. Anh cười nghiêng ngả khi nhớ lại những kỷ niệm hài hước đáng yêu của cô vợ trẻ những ngày bỡ ngỡ làm quen với cuộc sống ở Sài Gòn. Khi ấy cả hai đang ngập tràn hạnh phúc và không nghĩ rằng số phận lại sắp đem đến cho họ một thử thách khắc nghiệt.

 

Mối tình đẹp như mơ của Duy Nhân với cô gái Huế Kiều Oanh

Mối tình đẹp như mơ của Duy Nhân với cô gái Huế Kiều Oanh 

Báo Người Lao Động đưa tin, cách đây không lâu, nam người mẫu còn hào hứng kể về mối tình hơn 4 năm với người vợ xinh đẹp, dịu hiền của mình đầy trìu mền: ''Mấy hôm nay, bạn bè cứ hỏi tôi giác có vợ như thế nào? Tôi trả lời ngay: Biết thế này lấy vợ sớm hơn rồi, đâu phải chịu cảnh thui thủi một mình suốt nhiều năm qua”. Trước kia tôi khá ham chơi. Sau giờ làm lại thích la cà với bạn bè, ngẫu hứng lên thì vác ba lô đi ngao du đâu đó vài ngày. Cuộc sống tự do thú vị nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác cô đơn. Kết thúc một ngày, tôi muốn về thật nhanh với vợ và cùng em chia sẻ việc nhà. Chưa bao giờ tôi có ý nghĩ vợ phải phục tùng chồng, ở nhà làm nội trợ. Nếu em giặt quần áo, tôi sẽ phơi. Em dọn dẹp, tôi lau nhà.

Cuối cùng, hai đứa sẽ vào bếp để chuẩn bị bữa ăn. Việc nội trợ nhẹ nhàng, đơn giản hơn khi cả hai chung sức và biết san sẻ.Tính chất công việc phải thường xuyên tiếp xúc với người đẹp nhưng tôi luôn ý thức chuyện tình cảm và công việc rất khác nhau. Để tạo cho em sự tin tưởng tuyệt đối, mỗi ngày tôi đều chủ động báo em biết hôm nay mình làm gì, đi đâu. Vì thế, bốn năm yêu xa, tình cảm của chúng tôi chưa bao giờ nhạt nhòa.

 

Thời gian hạnh phúc của cặp trai tài gái sắc quá ngắn ngủi khiến nhiều người tiếc thương cho một chuyện tình đẹp

Thời gian hạnh phúc của cặp trai tài gái sắc quá ngắn ngủi khiến nhiều người tiếc thương cho một chuyện tình đẹp  

Nhiều người nghĩ em phải ghen vì tôi nhưng thực tế thì ngược lại. Kiều Oanh từng có gần 10 năm hoạt động trong câu lạc bộ Búp Sen Hồng tại Huế. Em múa đẹp, đàn giỏi, lại xinh xắn nên xung quanh có rất nhiều “vệ tinh”. Có lần, em kể với tôi các bạn nam ở trường đại học tỏ tình bằng những chiêu trò lãng mạn. Tôi vội dặn em: “Em ra đường phải bịt mặt kín vào. Đừng nói chuyện với bất kỳ người lạ nào vì người ta có thể có ý đồ xấu”. Em ôm bụng cười ngặt nghẽo vì sự ghen tuông ngốc nghếch và trẻ con ấy.

Vào Sài Gòn sống cùng tôi sau đám cưới, em phải vất vả làm quen với cuộc sống mới. Nhờ khả năng ngoại ngữ tốt, em tìm được công việc tại Trung tâm Anh ngữ Hội Việt–Mỹ. Em gặp không ít khó khăn khi làm quen với giao thông, giá thành đắt đỏ và nhất là trở ngại về giọng nói. Nhiều lần em khóc vì mọi người không hiểu mình nói gì nên tôi khuyên em nên tập nói tiếng Nam. Thế là em kiên trì luyện tập, thu âm giọng nói và chỉnh sửa từ từ. Sau nhiều lần phì cười khi nghe em giả giọng, tôi đã hoàn toàn yên tâm khi bà xã tự tin tiếp xúc với mọi người.

Lớn lên từ hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, tôi từng không dám mơ đến một hạnh phúc trọn vẹn. Nhiều khi ôm em trong tay, tôi thầm cảm ơn số phận đã cho chúng tôi gặp nhau. Tìm hạnh phúc đã khó, giữ gìn hạnh phúc còn khó hơn nhưng tôi tin chúng tôi sẽ vượt qua mọi khó khăn để luôn ở bên nhau.

 

Những lần hóa trị đầu tiên, Duy Nhân lạc quan chia sẻ hình ảnh cùng mọi người trên trang cá nhân.

Những lần hóa trị đầu tiên, Duy Nhân lạc quan chia sẻ hình ảnh cùng mọi người trên trang cá nhân

Những lần hóa trị đầu tiên, Duy Nhân lạc quan chia sẻ hình ảnh cùng mọi người trên trang cá nhân. Với sự hỗ trợ của anh chị em đồng nghiệp, Duy Nhân có được số tiền để thực hiện ca phẫu thuật cấy ghép tủy vào cuối tháng 3/2015. Tuy nhiên, sau ca ghép tủy, cơ thể Duy Nhân không tiếp nhận tủy ghép, tình trạng sức khỏe của Duy Nhân ngày một xấu. Sau 1 tháng chống chọi với tình trạng sốt cao liên tục, đến đầu tháng 5, anh rơi vào trạng thái hôn mê sâu, bị xuất huyết não và qua đời lúc rạng sáng ngày 5/7/2015. Ngay khi hay tin Duy Nhân đã ra đi, anh chị em nghệ sĩ đã rất bàng hoàng và bày tỏ sự xót thương cho một nghệ sĩ trẻ, hiền lành nhưng bạc mệnh.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang